วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024

ภูเก็ตพบโควิดเพิ่มอีก 2 ราย โยงผับอิลลูชั่น ป่าตอง-คริสตัล กทม.

โควิดด
Photo : Freepik (ภาพประกอบข่าวเท่านั้น)

ภูเก็ตพบติดโควิดยืนยัน 8 ราย เพิ่มใหม่อีก 2 ราย รวมเป็น 10 ราย จากสถานบันเทิง

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 นายแพทย์กู้ศักดิ์ กู้เกียรติกูล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต กล่าวรายงานสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จังหวัดภูเก็ต ในการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 23/2564 ว่า จังหวัดภูเก็ต พบผู้ติดเชื้อยืนยันโรคโควิด-19 จำนวน 8 ราย ดังนี้

รายที่ 1 หญิงไทยอายุ 29 ปี เป็น PR คริสตัลผับทองหล่อกรุงเทพฯ อาการไม่รุนแรง รักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดภูเก็ต มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 12 คน ได้กักตัวแล้ว

รายที่ 2 ชายไทย อายุ 38 ปี รับราชการ มีประวัติเสี่ยงไปชมกีฬาไก่ชน ไปสถานบันเทิง อาบอบนวด ผับบาร์ มีอาการไม่รุนแรง รักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 52 คน กักตัวแล้ว 10 คน และกำลังหาเพิ่มเติม

รายที่ 3. เป็นภรรยา ของผู้ป่วยรายที่ 2 อาการไม่รุนแรง รักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 2 คน

รายที่ 4 เป็นบุตร ของรายที่ 2-3 รักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 61 คน เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนได้ตรวจสวอพทั้งหมดแล้วรอผลตรวจ

รายที่ 5-6 เป็นสามีภรรยา อยู่ กทม. แถวทองหล่อ มาภูเก็ตวันที่ 2 เม.ย. 2564 ไปเที่ยวที่ผับอิลลูชั่น คาเฟ่แอนด์เดลมาร์ภูเก็ต พบเชื้อรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 34 คน ที่ไปเที่ยวผับบาร์

รายที่ 7-8 เป็นสามีภรรยาเดินทางไปดำน้ำ แต่ครูฝึกให้ตรวจสวอพและพบเชื้อ รักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอยู่ระหว่างติดตามสอบสวนโรค

ส่วนรายใหม่ ที่ 9-10 ผลตรวจยืนยันแล้วเป็นบวก เป็นผู้ที่มีประวัติไปผับอิลลูชั่นป่าตอง ทั้ง 2 คน

  • เช็คเลย!กทม.เปิดชื่อ 21 สถานบันเทิงใน 8 เขต ต้นตอแพร่เชื้อโควิด
  • คลัสเตอร์ทองหล่อ : จากย่านชุมชนญี่ปุ่น สู่แหล่งระบาดโควิดรอบใหม่
  • รู้จัก “โควิดสายพันธุ์อังกฤษ” รพ.จุฬา เจอแล้ว แพร่เร็วกว่าปกติ 1.7 เท่า
This image is not belong to us
นายแพทย์กู้ศักดิ์ กู้เกียรติกูล

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น

เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ

ภูเก็ต

ภูเก็ต

ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนส่งทางทะเลหลวง การขนส่งทางอากาศ การค้าวัสดุก่อสร้าง การฆ่าสัตว์ การติดตั้งประปาสายหลัก การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตน้ำแข็ง การผลิตและบรรจุยา การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท มูลนิธิ ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.ภูเก็ต สพม.เขต 14 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. อาหาร เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป ให้เช่ายานพาหนะ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.